การเช่าและการซื้อเครื่องอัดอากาศแบบไหนดีกว่ากัน?​

การเช่าและการซื้อเครื่องอัดอากาศแบบไหนดีกว่ากัน?​

ธุรกิจแต่ละประเภทก็ใช้คอมเพรสเซอร์ที่แตกต่างกัน เช่น เครื่องอัดอากาศ เครื่องอัดแก๊สหรือคอมเพรสเซอร์ก๊าซชีวภาพ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันของธุรกิจจำนวนมาก เครื่องอัดอากาศมีให้เลือกมากมายตั้งแต่เครื่องอัดแบบลูกสูบไปจนถึงแบบโรตารี่ เจ้าของธุรกิจบางรายเลือกที่จะซื้อเครื่องอัดอากาศแต่บางรายก้เลือกที่จะเช่า ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของพวกเขา ถ้าหากคุณต้องใช้ปั๊มลมอุตสาหกรรมสำหรับธุรกิจของคุณ คุณจะตัดสินใจซื้อหรือเช่า?

การเช่าเครื่องอัดอากาศการตัดสินใจว่าคุณควรเช่าหรือซื้อส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับประเภทของงานและความต้องการของเครื่องอัดอากาศรวมถึงงบประมาณของคุณ ซึ่งถ้าหากธุรกิจของคุณต้องการเครื่องอัดอากาศอย่างเร่งด่วนและไม่มีเวลาสำหรับการเลือกซื้อ การเช่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแม้ว่าธุรกิจของคุณจำเป็นต้องมีคอมเพรสเซอร์เพื่อใช้งานอย่างเป็นประจำ แต่คุณสามารถมีเวลาเพียงพอในการเลือกคอมเพรสเซอร์ที่เหมาะสมสำหรัคุณที่สุดได้ในภายหลังถ้าธุรกิจของคุณมีขนาดค่อนข้างเล็กและจำเป็นต้องใช้เครื่องอัดอากาศเพียงแค่สักระยะหนึ่ง คุณจะได้รับความคุ้มค่ามากกว่าจากการเลือกเช่าชั่วคราวเมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อเครื่องใหม่ รวมถึงผู้ที่อยู่อาศัยในอพาร์ทเมนต์ขนาดเล็ก

การซื้อคอมเพรสเซอร์อาจจะไม่ใช่ความคิดที่ดีเนื่องจากพื้นที่อาจจะจำกัดเมื่อเทียบกับขนาดของเครื่องอัดอากาศสามารถทำให้พื้นที่ของคุณแคบได้ ดังนั้นการเช่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าและนอกจากนี้ การเช่าบริการแบบครบวงจรแทนการซื้อจะช่วยให้คุณสะดวกขึ้นและไม่ต้องจัดการกับปัญหาขนส่ง รวมถึงภาระในการบำรุงรักษาคอมเพรสเซอร์ของคุณสุดท้ายแล้วเมื่อคุณเปรียบเทียบรายจ่ายการลงทุนในการเช่าและการซื้อเครื่องอัดอากาศตัวเลือกการเช่าจะเป็นความคิดที่ดีที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มาก

การซื้อเครื่องอัดอากาศในทางกลับกันเจ้าของธุรกิจที่ต้องใช้เครื่องอัดอากาศอย่างเป็นประจำหรือต้องใช้บ่อย ๆ จำเป็นต้องลงทุนซื้อเครื่องอัดอากาศที่มีคุณภาพดีที่สุด ซึ่งจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการเลือกเช่าบ่อยๆ ได้ ซึ่งถ้าหากคุณมีเครื่องอัดอากาศเป็นของตัวเองจะส่งผลให้ช่วยเพิ่มผลผลิตในอุตสาหกรรมของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้กระบวนการที่อาจใช้เวลานานจากบริการเช่าแม้ว่าคุณจะมีงานเดียวที่จำเป็นต้องใช้เครื่องอัดอากาศในตอนนี้ แต่หากคุณคาดว่าจะมีงานหลายอย่างที่ต้องใช้ในอนาคต

คุณควรลงทุนซื้อมาใช้เป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจะคิดว่ามันอาจจะแพงเกินไปในตอนนี้ แต่มันจะช่วยให้คุณประหยัดงบประมาณได้จำนวนมากในอนาคตแม้ว่าการเช่าเครื่องอัดอากาศจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดีที่สุดด้วยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่น้อยกว่า แต่การประหยัดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเหล่านี้จะเริ่มลดน้อยลงเมื่อคุณต้องเช่าเพิ่มไปในแต่ละครั้ง และถ้าหากธุรกิจของคุณให้ความสำคัญกับงบประมาณที่จำกัด การเลือกซื้อจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดหากคุณเป็นเจ้าของเครื่องอัดอากาศอยู่แล้ว คุณยังสามารถได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากเการให้เจ้าของธุรกิจรายอื่นในอุตสาหกรรมเช่าได้ทุกเมื่อที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้มัน ดังนั้นตัดสินใจให้เหมาะที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

SOURCES
Air Compressors: Should I Rent or Buy?
HIRING-VS-BUYING
SHOULD-YOU-RENT-OR-BUY-AN-AIR-COMPRESSOR

08-AIRCOMPDELTA_COM-HMKK

บริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ ผู้จัดจำหน่ายปั๊มลมแบบสกรู และเครื่องอัดอากาศ สำหรับโรงงานทุกประเภท คุณภาพสูง ทนทาน แข็งแรง
สนใจติดต่อสอบถาม ได้ที่นี่
เบอร์โ์ทร : 024532374
Line ID : https://line.me/R/ti/p/~@deltaair
Website : https://www.aircompdelta.com
Email : [email protected]

ปั๊มลมเดลต้า DSV delta smart visions

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิก

www.aircompdelta.com

ส่งอีเมลหาเรา คลิก!

โทรหาเรา คลิก!

x

เดลต้า คอมเพรสเซอร์ (เอเชีย)

Tel 024532374

Fax 024532349 ต่อ 208

Adicomp S.r.l

T. +39 0444 573979

F. +39 0444 809186

ติดตามเราได้ที่

บริษัท เดลต้า คอมเพรสเซอร์ (เอเชีย) จำกัด

112/6 ซอยเทียนทะเล 20 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150​​

Adicomp S.r.l.​

Via Scotte,
836033 Isola Vicentina, Vicenza - ITALY

© Delta Compressor (Asia) ​All right reserved